Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Onecoin lừa đảo. Những cảnh báo mới nhất về Onecoin

Bạn sẽ tìm hiểu về Onecoin tuy nhiên chẳng thu được điều gì. Bởi đang có quá ít thông tin nói về Onecoin tại Việt Nam. Đặc biệt bạn sẽ chẳng biết gì hơn là Onecoin là một đồng tiền điện tử mới ra đời. Cho nên những thông tin tiêu cực. Onecoin lừa đảo, hay đổ nợ từ Onecoin như một số báo mạng đang giật tít nhằm kích thích vào sự tò mò của bạn.
Những thông tin trái chiều vào lúc này lại được bạn quan tâm nhiều hơn bởi lẽ bạn phải bỏ tiền ra và tham gia vào đầu tư một điều gì đó trong tương lai. Điều này dẫn tới tâm lý e ngại và nghi ngờ về những gì sẽ diễn ra.
Cũng như bất kỳ một sản phẩm mới ra mắt được đánh giá bởi nhiều góc độ, từ người tham gia dùng sản phẩm, tới những người buôn tin. Những nhà báo, họ chưa chắc đã dám bỏ ra một số tiền tối thiểu là 130 EUR để thử vào bên trong tài khoản của Onecoin để biết nó có những gì.
Nếu bạn thử đăng ký một tài khoản miễn phí tại đây: http://goo.gl/uNIFp9
Bạn sẽ chỉ nhận được một màn hình giao diện thuần túy, và sẽ chẳng thấy được những gì vốn có bên trong của hệ thống này. Còn nếu bạn dám thử làm như những người trong cuộc bỏ ra một số tiền để đầu tư thì bạn sẽ thấy một giao diện như của tôi đây

Như bạn thấy đó là giao diện thông tin tài khoản của tôi. Gồm có số coin đã kiếm được là 472.2 coin. Nếu tính theo tỉ giá khi tôi đang viết bài này thì giá bán ra của 1 coin là: 0.168 EUR


Vậy tôi sẽ bán số coin của tôi khi nào được giá. Và tất nhiên với khoản đầu tư ban đầu là 130 EUR thì không quá lâu để thu lại được vốn. 
Tuy nhiên mọi người sẽ rất nghi ngại về điều này bởi giá của Onecoin đang phụ thuộc điều gì, nó có trượt giá ngay không. 
Vậy hãy trở lại với thị trường vàng hiện nay. Ai quy định cho giá vàng lên xuống? Chính là những người buôn bán và Onecoin cũng như vậy. Thị trường sẽ biến động do chính lượng giao dịch token (các mã giao dịch trong sàn onecoin) biến động. Cho nên hiện nay đang là cơ hội đầu tư khi thị trường chưa quá nóng. Tức giá cả của Onecoin chưa tăng cao và đó là cơ hội đầu cơ tích Onecoin.
Nhưng liệu nó có nổ tan như bong bóng và đó là điều ai cũng lo sợ. Nhưng đó là thị trường tài chính mới mở. Và điều dám chắc bạn học được trong đầu tư không phải là sự sợ hãi. Đó là chiến lược đầu tư. Chúng ta chỉ đầu tư khi thấy được nó thực sự sinh lãi và nó sẽ giúp bạn có dòng tiền nhanh.
Hãy nhìn vào biểu đồ thể hiện số người đang quan tâm vào Onecoin


Biểu đồ xu hướng tìm kiếm trên Google về Onecoin. 
Trên biểu đồ thể hiện số người quan tâm tối đa đạt 100 vào tháng 4, và có dấu hiệu giảm trong đầu tháng 5. 
Nhưng nó nói cho bạn biết điều gì?
Nó đang nói lên rằng người ta đang tìm hiểu về Onecoin rất nhiều, nó có biến động tăng lên tối đa thì cũng suy giảm đôi chút. Nhưng qua biểu đồ thì thấy sự quan tâm tăng nhanh đột ngột từ tháng 3 đến tháng 4 năm 2015. Vậy nên đây là thời điểu số người đầu tư vào Onecoin tăng nhanh, tức lượng tiền đổ vào đào coin nhanh chóng, và sẽ có rất nhiều người đang có trong tài khoản vài nghìn thậm chí vài trăm nghìn coin. Và họ đang mong đợi nó tiếp tục tăng để được giá và bán ra.
Có lẽ thời điểm bán ra là nhạy cảm nhất, nhưng nếu bạn biết phân tích thị trường thì bạn sẽ nắm bắt nên bán ra khi nào.
Ở đây chúng ta đang bàn luận về một sự thay đổi nhanh tới chóng mặt của một đồng tiền mới ra đời. Nếu đem so sánh với Bitcoin thì sự quan tâm nó đang ở mức nào. Hãy nhìn biểu đồ sau 


Sự quan tâm về Bitcoin đang giảm xuống, tuy chưa ở mức thấp nhất nhưng cho thấy nó đang hạ nhiệt. Mọi người quan tâm Bitcoin cao nhất vào tháng 12 năm 2013 và nhanh chóng giảm sâu nhất vào tháng 4 năm 2015. Và chính trong tháng này thì Onecoin lại đạt cao nhất.
Tất nhiên đây là sự so sánh chỉ tương đổi của dữ liệu tìm kiếm của Google. Nhưng nó cũng chỉ ra rằng BitCoin đã ra đời rất lâu nhưng lại không có sự đột phát nhanh như Onecoin. Tôi thấy điều này hợp lý do:
Bitcoin không do một tổ chức nào phát triển và triển khai cũng như hỗ trợ người dùng. Giá trị của đồng Bitcoin cũng hoàn toàn phụ thuộc vào thị trường mua bán trao đổi.
Đối với Onecoin thì nó được một tổ chức đứng ra phát triển và có những chương trình hỗ trợ đặc biệt. Các buổi thảo luận và các hội nghị lớn. Giá trị của Onecoin cũng phụ thuộc vào thị trường mua bán.
Quay lại chủ đề lừa đảo hay không của Onecoi thì đến giờ phút này không khẳng định được. Tuy nhiên bạn hãy thận trọng và tin tưởng và khả năng tư duy tài chính để tham gia đầu tư hay không đầu tư vào Onecoin. 
Bạn sẽ được tôi hỗ trợ hết sức có thể, khi tham gia với tôi  http://goo.gl/uNIFp9

Chúc bạn thành đạt. !

4 nhận xét:

  1. Minh cung da tim hieu onecoin tren cac trang bao dien tu, thay rui ro cao, tuy dong onecoin hap dan nguoi tham gia, nhung minh can lam y kien nhung nguoi da di truoc

    Trả lờiXóa
  2. Bạn nên tham gia Onecoin vào thời điểm này. Bởi đồng Onecoin đang tăng trưởng rất nhanh. Bạn chỉ có lợi nếu tham gia sớm vì khi đó đào Onecoin sẽ dễ hơn. Trước đây là 6 token để có 1 onecoin giờ đã tới 10 token. Bạn có thể tùy chọn cách đầu tư. Xem tài liệu trên cùng của website để biết cách đầu tư.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. hiện tại đã ra đồng tiền ilcoine đã , với cách hoạt đông rất có lới cho chúng ta và nó có thể rút được vang , ai tham gia thì pm fb : https://www.facebook.com/phamngoc.huu.1

    Trả lờiXóa