Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Onecoin là gì? Các khái niện về onecoin



Đăng ký tại: http://goo.gl/khjdo5 (email confirm)

Mục lục:

+ Giới thiệu
+ Chúng tôi là ai
+ Quan niệm và tầm nhìn
+ Hệ thống
+ Tương lai: Trở thành top 3 thế giới

Danh mục cơ hội – The Opportunity Checklist

1, OneCoin là gì?
2, Ai đứng đằng sau nó? Ai đang điều hành kinh doanh này và những quyết định của họ?
3, Nó có hợp pháp ko? Liệu tôi có thể gặp rắc rối gì khi giới thiệu về OneCoin ko?
4, Nó có thực ko? Liệu có tồn tài một thị trường thực trên thế giới để những người ngoài hệ thống sẵn sàng thanh toán ko?
5, Tôi có thể kiếm tiền như nào? Thu nhập và vốn tăng trưởng
6, OneCoin có đơn giản ko? Rất đơn giản và là một kế hoạch công bằng
7, Chiến lược ngắn hạn dành cho tôi là gì?
8, Chiến lược trung và dài hạn và kết thúc ra sao?




The OneCoin Concept – Chúng tôi là ai?

Đăng ký tại: http://goo.gl/khjdo5  (email confirm)


Tiến sĩ Ruja Ignatova

            Nhà sáng lập, chủ sở hữu và giám đốc điều hành OneCoin
Tiểu sử Dr Ruja
• Sinh ra tại Sofia, Bulgaria
• Tốt nghiệp khoa luật đại học Oxford
• Bằng thạc sĩ kinh tế của đại học Konstanz
• Bằng tiến sĩ Luật đc cấp bởi đại học Oxford và đại học Konstanz. Luận án về tố tụng doanh nghiệp trong khối liên minh Châu Âu.
• Đối tác cũ của Mckinsey & Company
• Khi còn làm việc tại Mckinsey, bà tham gia vào các dự án như:
       Đối tác tin cậy
       Cổ phần tư nhân
       Quản lý tài sản
       Quản trị rủi ro
       Rủi ro hệ thống và rủi ro thanh khoản
• Nguyên CEO, CFO của một trong những quỹ quản lý tài sản lớn nhất Bulgaria – CSIF với 250 Mio Euro tài sản dưới sự quản lý.
• Hợp tác trong một số dự án với Texas Pacific Group (TPG), một trong những quỹ tư nhân lớn nhất thế giới.
• Khi còn làm việc ở Mckinsey, bà làm việc cho Sberbank, Unicredit, Allianz, Raiffeisen và một số tổ chức tài chính khác
• Năm 2012 giành giải thưởng Nữ doanh nhân của năm ở Bulgaria (cho danh mục kinh doanh quốc tế)
• Sáng lập và quản lý Partner of Delta Capital – một quỹ quản lí tư nhân cho Đông Âu với số vốn lên tới 150Mio Euro, sau này đc tiếp quản lại bởi quỹ VTB Capital, Nga.
• Tham gia nhiều dự án với Deutsche Bank Frankfurt, thành lập ngân hàng đầu tư Nga
• Cấu trúc và thành lập một danh mục đầu tư trị giá 150Mio Euro cho quỹ Global Wealth Investment ( sở hữu tư nhân bởi công ty BVI)
• Tư vấn kinh doanh cho một số công ty CryptoCurrency
• Xuất bản hai cuốn sách tại Đức và Trung quốc.

Cơ cấu tổ chức – The OneCoin Concept – Corporate Structure



  • OneCoin là một công ty trách nhiệm hữu hạn (Ltd.) được thành lập ở Gibraltar.  Địa chỉ: OneCoin Ltd, Suite 2B, 143 Main Street, Gibraltar
  • Một phần của các hoạt động và IT đc diễn ra tại Sofia, Bulgaria
  •  Khi việc Mining bắt đầu, sẽ có ba vị trí đặt servers. Hai ở châu Âu và một ở Châu Á
  • Các hoạt động chính của OneCoin Ltd. là bán hàng và phân phối các sản phẩm về giáo dục (các gói giáo dục The One Academy - http://www.onecoin.eu/backend/academy/ ) và cho phép các thành viên của công ty tham gia đào Cryptocurrency
  • Onecoin Ltd. và các sản phẩm của công ty được chứng nhận hợp pháp bởi một công ty luật ở Đức.



Quan niệm của OneCoin Cryptocurrency và sự hợp pháp.

 
Đăng ký tại: http://goo.gl/khjdo5 (email confirm)


  •  Cryptocurrencies đã được công nhận một cách rộng rãi bởi ngày càng nhiều các tổ chức tài chính và chính phủ các nước trên toàn thế giới
  • Cryptocurrency cũng trở thành một loại tiền tệ giao dịch được ưa thích trong việc trao đổi giữa các khách hàng
  •  Cryptocurrencies đã trở thành một giải pháp giao dịch độc lập với các hoạt động của chính phủ
  •  Những cái tên danh tiếng trong giới tài chính cũng đã tham gia đầu tư vào cryptocurrencies




The One Academy
Đăng ký tại: http://goo.gl/khjdo5 (email confirm)

Thông qua những khóa học ở OneAcademy(http://www.onecoin.eu/backend/academy/), các bạn có thể học được những kỹ năng giao dịch cần thiết, thông qua những công cụ tương tác như videos, các bài thuyết trình, những câu đố trực tuyến. tất cả đều được thiết kế để tạo ra lợi nhuận cho bạn từ việc sở hữu Cryptocurrencies. Chúng tôi cung cấp cho các bạn, cơ hội để trở thành triệu phú Cryptocurrency tiếp theo.
Ngay cả khi bạn không có một kĩ năng cơ bản nào về giao dịch cũng như không có một khái niệm nào về việc giao dịch Cryptocurrency, bạn cũng sẽ được hướng dẫn từng bước một qua 5 mức đào tạo kế hoạch để thành công của chúng tôi. Những gói giáo dục của chúng tôi cung cấp cho bạn không chỉ kiến thức mà còn là một cách để bạn thực hành những kỹ năng mới của mình, trong sàn giao dịch thuộc sở hữu của công ty: The OneExchange. Trao đổi OneTokens với các thành viên khác, tạo ra tiền thật và những kinh nghiệm tuyệt vời về sự thành công.
Tất cả các gói đều đi kèm với OneTokens miễn phí. Tokens sẽ được trao đổi ở OneExchange, nơi mà hàng chục nghìn  thành viên có thể thu được lợi nhuận bằng việc mua và bán Tokens, cũng giống như đa số những sàn giao dịch Cryptocurrency khác.



Tôi sẽ học gì tại OneAcademy? Toàn bộ các khóa học sẽ cung cấp đào tạo qua những công cụ tương tác như videos, câu đố, thuyết trình và rất nhiều thứ khác…



Học tập để thu được lợi nhuận:
1. Cryptocurrency là gì
2. Bạn có thể thu được lợi nhuận như nào từ việc giao dịch Tokens và cryptocurrency
3. Dự đoán giá của cryptocurrency – mua thấp và bán cao.
4. Học tất cả mọi thứ về đầu tư vào vàng

“Một người đàn ông mua 27$ Bitcoin, sau đó lãng quên rằng mình đã từng mua nó và khi tìm lại được tài khoản của mình, thì giá trị hiện tại của 27$ Bitcoin đó là 886.000 USD”




Cryptocurrency là gì?

Cryptocurrency là một loại tiền số hóa  sử dụng mã hóa để bảo mật và có các công cụ chống tiền giả hữu hiệu. Đồng tiền ảo đầu tiên được tạo ra là Bitcoin vào năm 2009. Giá trị của đồng tiền này không hề phụ thuộc vào bất kì quốc gia hay ngân hàng trung ương nào. Giá trị của nó được điều khiển một cách trực tiếp thông qua lượng cung và cầu.

Giá trị của x1 Bitcoin: + năm 2009: x1BTC = 0.1$
    + năm 2014: x1BTC = 1100$
Cryptocurrency: giá trị của cryptocurrency đc tính toán dựa trên mức độ cung và cầu. Cryptocurrency có cách thức hoạt động giống như mua bán vàng và bạc.
Bitcoin đã mở đường cho những đồng tiền mới tham gia vào thị trường. Onecoin vượt trội hơn hẳn để cạnh tranh với Bitcoin dựa trên ý tưởng công nghệ của chúng tôi và chiến lược marketing.



Quan niệm của OneCoin: Cryptocurrency và sự tin cậy


  •  Cryptocurrency là loại tài sản đã đạt được giá trị cao nhất trong vòng 5 năm trở lại đây. Bitcoins đã gia tăng giá trị của bản thân đồng tiền này lên 75 lần vào năm 2013


Đăng ký tại: http://goo.gl/khjdo5 (email confirm)




OneCoin là gì?


Đăng ký tại: http://goo.gl/khjdo5 (email confirm)

Onecoin là một loại tiền ảo mới. Đồng tiền này được sinh ra bởi sự thành công của những đồng đi trước là Bitcoin và LiteCoin.. Dựa vào  công nghệ hiện đại, cách tiếp cận sáng tạo và khả năng sử dụng dễ dàng, Onecoin hội đủ khả năng để trở thành đồng tiền thành công tiếp theo trên thị trường.
Giống như tất cả những đồng tiền ảo đã tồn tại từ trước, OneCoin phải được đào. Mining nghĩa là quá trình tạo ra những coin mới từ người sử dụng. Chỉ có 2.1 tỷ OneCoins có thể đc tìm thấy. Khi toàn bộ số lượng coin này đã được tìm thấy, sẽ không có thêm coin mới được tạo ra. Toàn bộ OneCoin sẽ được đào bởi những người sử dụng nó – OneCoin không phải là một loại tiền được Premined*
• *Chú thích: Premined là một khái niệm trong việc phát hành tiền ảo, rất khó để dịch ra tiếng việt nhưng ad sẽ giải thích cho các bạn một chút. Premined là quá trình những nhà sáng lập Coin dùng để phân phát một SỐ LƯỢNG NHẤT ĐỊNH đồng coin của họ một cách MIỄN PHÍ ( dạng như stellar và một số coin khác). Tuy nhiên, những nhà phát triển mà đưa ra các chương trình Premined hoặc Pre-buy đồng coin ảo thường là những nhà phát triển SCAM ( rất may là OneCoin của chúng ta ko làm như vậy )
Coin được đào, bằng việc các thành viên tham gia Mining Pool, nơi mà mọi người sẽ tham gia giải các thuật toán, các câu đố . Khi đáp án được tìm ra, Mining Pool sẽ tặng cho bạn một phần thưởng, đó là OneCoin. Càng nhiều OneCoin được đào và càng nhiều thành viên tham gia, thì độ khó, thời gian và tiêu thụ tài nguyên cũng càng cao.
OneCoin sử dụng một mô hình BlockChain để xác nhận số lượng Coin đã được đào và đã được phát hành vào thị trường. Block là một thuật toán phức tạp giúp chúng ta xác định Hash Numbered** đại diện cho mỗi một coin đc khai thác.
  **Chú thích: Hash Numberred: nếu như trong giao dịch các bạn có transaction id (mã số giao dịch) thì khi đào coin chúng ta có mã số Hash Numbered (đây là một chuỗi kí tự chữ và số đại diện cho hoạt động chúng ta nhận coin, chuyển coin trong tài khoản cũng như trong Mining Pool – các bạn có thể coi nó là Transaction id khi giao dịch coin. Trên thực tế, mỗi khi các bạn chuyển hoặc nhận một lượng tiền Bitcoin, Blockchain của bitcoin cũng cung cấp cho bạn mã số Hash Numbered này để các bạn có thể nhận ra giao dịch của nhau và tránh các hành vi lừa đảo – bởi vì mã số Hash Numbered là do thuật toán của hệ thống tự động và random tạo ra, ko thể làm giả đc )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét