Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Kinh doanh tiền ảo - Onecoin

Sự quan tâm về Onecoin đang tập trung chủ yếu vào việc lợi nhuận kiếm được từ nó. Mọi người đổ xô đầu tư kinh doanh Onecoin bởi họ đang đi theo xu hướng mới của đồng tiền tiện tử.
Đồng tiền điện tử được biết đến đầu tiên là Bitcoin vào năm 2009, tuy nhiên khi nó được giới thiệu, có rất ít người quan tâm. Bởi đồng tiền ảo là một khái niệm hoàn toàn mới lúc bấy giờ. Và cho đến hiện nay khi có quá nhiều người quan tâm và biết tới Bitcoin thì cơ hội với nó dường như đã hết. Do cách thức tạo ra Bitcoin ban đầu là nhờ vào các siêu máy tính, và chạy nhiều giờ để giải mã tạo ra coin. Nó không phù hợp cho những ai ít biết về công nghệ. Tuy nhiên vẫn rất nhiều cơ hội khác với Bitcoin ở thị trường giao dịch. Mỗi người sẽ mua hoặc bán Bitcoin cũng như mua bán cổ phiểu. Giá của Bitcoin tăng trưởng nhanh trong năm 2013 nhưng nay đang giảm xuống.
Trở lại câu chuyện về Onecoin và việc đầu tư Onecoin. Đây cũng chỉ là một cơ hội đầu tư cho những ai đam mê cơ hội. Nó mới được biết tới trong năm 2014 nhưng sự tăng trưởng quá nhanh làm cho giá cả Onecoin cũng tăng nhanh chóng. Bạn không thể biết trước điều gì vào Onecoin vào lúc này. Nhưng đây thực sự là cơ hội kinh doanh của bạn.
Mọi người đang kiếm tiền với Onecoin nhờ những cơ hội khác nhau. Họ được lợi từ giá onecoin tăng, họ được hưởng hoa hồng từ chính sách thu hút người tham gia Onecoin. Hoặc bạn có thể trở thành người đi đào tạo với mọi người về Onecoin.
Những người dùng Việt Nam đang tham gia Onecoin luôn nhận ra lợi ích trước mắt của Onecoin là nhờ vào chính sách hoa hồng để giới thiệu thành viên. Đây là một hình đa cấp bậc. Mỗi thành viên khi tham gia vào Onecoin đều phải bắt buộc được giới thiệu từ một thành viên khác. Sơ đồ quản lý nhị phân này đã quá quen thuộc nếu bạn tìm hiểu về kinh doanh đa cấp.
Vậy nó đã tạo ra điều gì giá trị?
Onecoin hiện nay có giá trị nhờ chính vào số thành viên đầu tư các gói tiền đối với mỗi cấp bậc. Bạn có thể tìm được cả những người đầu tư hàng chục triệu đến hàng trăm triệu vào thị trường này. Điều này tôi dám khẳng định bởi bạn hãy xem hình ảnh sau đây thấy người Việt Nam đầu tư cả chục triệu vào kinh doanh Onecoin



Hình ảnh này là xem từ trong thông tin hệ thống.
Với tài khoản cấp độ Pro Trader thì khoinguyen phải bỏ ra số tiền là 1000 EUR >20 triệu VND
Tôi có thể tìm thêm rất nhiều tài khoản khác nữa dưới nhánh phải của tôi những tài khoản đầu tư hơn 20 triệu để tham gia Onecoin.
Việc nói quá trên các báo mạng là đổ nợ từ Onecoin không đúng. Bởi họ đều là người có tài chính và xác định để có lãi từ đầu tư Onecoin thì mất ít nhất 1 năm. Còn việc tham gia Onecoin và kiếm tiền từ việc giới thiệu thành viên cũng đang được nhiều người chú ý tới. Tôi thấy đây là một hình thức phù hợp để tăng nhanh số người đầu tư tiền vào Onecoin.
Bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn về Onecoin trên các trang tin khác nhau. Nhưng nên lắng nghe thông tin người trong cuộc.
Trong trang website này tôi sẽ chia sẻ những gì tôi đã biết và đã kiếm được tiền từ Onecoin. Bạn hãy ghé thăm thường xuyên để có thông tin mới nhất.

4 nhận xét:

  1. Vay viec dau tu vao onecoin co gap rui ro gi ko

    Trả lờiXóa
  2. Hiện tại thì việc đầu tư vào Onecoin là đang thắng lợi !

    Trả lờiXóa
  3. Bỏ qua yếu tố đầu tư và kinh doanh, nếu sở hữu onecoin, tôi có thể dùng nó vào việc gì?

    Trả lờiXóa
  4. Bỏ qua yếu tố đầu tư và kinh doanh, nếu sở hữu onecoin, tôi có thể dùng nó vào việc gì?

    Trả lờiXóa