Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Nên hay không nên đầu tư vào Onecoin

Đã đến lúc bạn phải có quyết định của riêng mình về tài chính. Onecoin hay bất kỳ một mô hình đầu tư nào đều có những rủi ro có thể xảy ra.
Trong các bài viết trước đây tôi tập trung phân tích vì sao Onecoin lại có nhiều người tham gia Onecoin vào lúc này. Một phần là vì lợi nhuận trước mắt họ có được từ khoảng hoa hồng. Theo như đó, mỗi thành viên tham gia vào hệ thống Onecoin sẽ phải được giới thiệu bởi 1 thành viên trong hệ thống. Đó là mô hình quản lý đa cấp áp dụng vào hệ thống Onecoin.
Người ta thường nhắc tới Onecoin là đồng tiền ảo, hay đồng tiền điện tử. Tuy nhiên vì mọi người tham gia đầu tư Onecoin không bởi giá trị giao dịch tương lai của đồng tiền điện tử. Họ đang cố gắng tìm cơ hội trong các gói đầu tư trước mắt, những khoảng hoa hồng kiếm được trước mắt.
Tôi không theo quan điểm này. Nếu hệ thống Onecoin thực sự tạo ra giá trị lâu dài thì mọi người sẽ tự tìm tới nó và đầu tư vào. Giá trị lâu dài của đồng Onecoin phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Onecoin có phát sinh ra đúng theo cách của một đồng tiền điện tử. Onecoin có được các quốc gia chấp nhận. Và Onecoin có được nhiều người chấp nhận giao dịch. Nếu một trong các yếu tố đó không đảm bảo thì hệ thống đồng tiền Onecoin sẽ bị sập bất kỳ lúc nào. Tôi đang cảnh báo bạn về những điều có thể đến và những điều tôi nhắc nhở bạn chỉ nhằm giúp bạn tự tin hơn là có nên đầu tư vào Onecoin.
Một vài tờ báo điện tử đang tìm hiểu về Onecoin. Những nhóm người đang cùng nhau tạo ra những hoạt động tìm kiếm thành viên vào Onecoin. Tất cả những nhóm này đều có đặc điểm chung là muốn bạn tham gia vào những gói giá trị lớn nhất có thể.
Một nhóm Onecoin tôi đang tham gia có giới thiệu về những cách thức đầu tư mà ở đó bạn sẽ được hưởng số Coin lớn nhất như. Bạn tạo 3 tài khoản Onecoin, tự nâng cấp 2 tài khoản của 2 nhánh bên trái và bên phải lên cấp độ Trader và tài khoản chính của nó sẽ lên cấp độ tycoon. Tôi tin những điều này và nhiều phương pháp khác mọi thành viên đang giới thiệu bạn. Vẽ ra cho bạn khoảng lợi nhuận nhanh chóng. Đó là việc đánh vào lòng tham của bạn.
Tôi chỉ muốn bạn biết tôi tham gia Onecoin vì mục tiêu lợi nhuận lâu dài. Tôi đã tham gia Onecoin từ tháng 1/2015. Và số coin tôi có là hơn 470 coin. Tuy nhiên tôi sẽ mong muốn nó phát triển đúng như những hứa hẹn. Onecoin sẽ là một đồng tiền điện tử tiếp theo của Bitcoin, hoặc nó có thể đảm nhận được sứ mệnh của đồng tiền điện tử tiếp theo Bitcoin. Nếu nó thực sự làm được điều này thì thật sự tuyệt vời và khoảng đầu tư ban đầu của tôi là gói 130 EUR sẽ có lợi nhuận tăng gấp hàng chục lần. Tôi luôn mong muốn điều đó. Tuy nhiên nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như đã nêu.
Đầu tư luôn gắn liền với rủi ro. Tôi chỉ mong muốn đầu tư có lợi nhuận và bạn cũng như tôi. Nếu bạn thực sự muốn thử đầu tư thì hãy đăng ký theo link của tôi giới thiệu: http://www.onecoin.eu/signup/buisao
Tôi sẽ giúp bạn, tôi cũng muốn có lợi nhuận gấp 10 lần và tôi mong chờ Onecoin đi đúng hướng. Nó sẽ không phải là mô hình Ponzi dễ đổ vỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét