Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Có nên mua bán tài khoản Onecoin

Giờ đây khi Onecoin đang trở thành một cơ hội đầu tư tài chính. Rất nhiều người đã và đang kiếm tiền với Onecoin nhờ, nhận hoa hồng từ việc giới thiệu thành viên. Nhận được tiền từ bán Coin hay bán token, bán gift. Có một bạn đang hỏi tôi xem liệu có ai đang có tài khoản Onecoin cần bán. Đặc biệt tài khoản phải đã đào ra coin.
Theo tôi được biết thì rất nhiều người có toan tính rút khỏi thị trường đầu tư này vì tâm lý. Chúng ta thường là những người làm việc theo tâm lý hơn là thị trường. Nếu bạn là người đang có ý định thoái vốn và muốn thu hồi tiền tham gia Onceoin thì đây là thời điểm tốt. Tuy nhiên cái gì được cái gì mất còn ở phía trước.
Nếu bạn quyết tâm bán tài khoản Onecoin lúc này. Tôi nghĩ bạn sẽ lãi, nhưng số tiền lãi này cũng chẳng đáng kể là bao nhiêu. Nhưng nếu tiếp tục duy trì nó thì bạn sẽ phải làm gì.
Theo tôi chúng ta không phải nóng vội là gì cả. Trong khi thị trường đang sôi động như hiện nay. Số người tham gia vào Onecoin ngày càng tăng, vậy cần gì phải đưa ra ngay phản ứng.
Bạn có thể thiếu thông tin về thị trường Onecoin hiện nay. Bởi bạn đang không có thông tin cụ thể. Để theo dõi thị trường bạn cần dựa vào những kết quả thật. Ví dụ nhưng xu hướng tìm kiếm từ khóa "onecoin" đang rất cao đặt biệt tại Việt Nam và Phần Lan.
Điều này chứng minh rằng nếu bạn đang có ý định thu hút người dùng mới tham gia Onecoin thì hãy tập trung vào Việt Nam hoặc Phần Lan.

Một đồng tiền điện từ như BitCoin cũng có nhiều giai đoạn phát triển. Ngay những ngày đầu tiên ra đời từ 2009 nó chẳng được ai quan tâm. Và tới 2013 thì nó đánh dấu đạt mốc đầu tiên về sự phát triển vượt trội.
Onecoin theo tôi cũng không nằm ngoại lệ. Tuy nó đi theo sau Bitcoin và có vẻ dễ dàng được chấp nhận nhanh. Mang ít tính rủi ro hơn về đầu tư song nó cũng không nằm ngoài quy luật phát triển.
Onecoin mới được ra đời từ 2014. Vậy là quá sớm để biết được nó đã đạt ngưỡng cực đại phát triển trước khi suy thoái. Chúng ta có thể tính toán rằng một đồng tiền điện tử sẽ trở nên thực sự giá trị, như trong trường hợp Bitcoin. Đồng tiền này phải được giao dịch thực sự trên khác nhau. Chúng phải được lưu hành thì lúc đó mới là đạt đỉnh của giá trị
Trong khi Onecoin vẫn đang ở giai đoạn sơ khai và mọi giao dịch chỉ tồn tại trên hệ thống riêng. Vậy chúng đâu có đạt được sự phát triển cực thịnh bây giờ.
Vậy tại sao lại phải tháo chạy quá sớm bán đi tài khoản Onecoin.?

1 nhận xét:

  1. Strange "water hack" burns 2 lbs in your sleep

    Well over 160k men and women are hacking their diet with a simple and secret "liquid hack" to drop 2 lbs each and every night in their sleep.

    It is proven and works on everybody.

    This is how you can do it yourself:

    1) Go grab a drinking glass and fill it with water half full

    2) And now follow this weight losing HACK

    and be 2 lbs thinner the very next day!

    Trả lờiXóa